Trang tìm việc

Trang tìm việc miễn phí, mang đến cơ hội tuyển dụng việc làm nhanh và hiệu quả cho ứng viên. Cùng tìm hiểu chi tiết những thông tin tuyển dụng mới nhất từ những nhà tuyển dụng hàng đầu trên cả nước.

Những nghề giúp bạn mau giàu nhất hiện nay

" Làm nghề gì mau giàu nhất?" Bất cứ ai trong mỗi chúng ta cũng muốn tìm cho mình một nghề giúp chúng ta giàu thật nhanh. Tuy nhiên với độ tuổi ít ỏi mới ra đời, lại chưa làm gì có tiền nhiều, vốn lại không có. Vậy phải làm cách nào làm giàu nhanh nhất hiện nay? Cùng trangtimviec tham khảo những nghề kiếm tiền nhanh và mang lại thu nhập "khủng" nhé!

f:id:PhuongLoan:20200703172740j:plain

1. Kinh doanh online

Kinh doanh online là một nghề đang trên đà phát triển một cách chóng mặt do con người ngày càng bận rộn ít có thời gian đi mua sắm trực tiếp. Vì các mặt hàng, sản phẩm được bán qua mạng, qua ảnh sản phẩm, nên chỉ việc cung cấp thông tin, hình ảnh một cách chi tiết về sản phẩm cách đầy đủ ấn tượng là quan trọng giúp bạn kinh doanh thành công. Nếu bạn là người có khiếu bán hàng và biết nắm bắt nhu cầu thị trường thì việc làm này có thể giúp bạn kiếm được vài chục đến trăm triệu mỗi tháng.

f:id:PhuongLoan:20200703173247j:plain

2. Mở lớp dạy ngoại ngữ

Nếu bạn học giỏi một ngoại ngữ bạn có thể mở các lớp dạy thêm tại nhà. Từ các lớp dạy thêm nhỏ bé có thể phát triển lên thành trung tâm lớn nếu bạn thực sự có năng lực cũng như có tiếng tăm tạo được niềm tin cho các học viên. Khi đó thu nhập mỗi tháng của bạn lên đến trăm triệu, tưởng chừng như khó tin nhưng hoàn toàn có thể xảy ra. 

f:id:PhuongLoan:20200703175543j:plain

Xem thêm: Sinh viên tốt nghiệp ngành luật ra làm công việc gì?

3. Mở spa tại nhà

Bạn có năng khiếu về chăm sóc sắc đẹp ? Bạn sẵn sàng đến nhà khách hàng khi họ cần bạn? Nếu bạn đáp ứng những điều này đảm bảo sẽ có khách hàng dài. Hiện nay có rất nhiều bạn nữ đi học nghề làm giàu – spa về mở tại nhà và có dịch vụ làm tại nhà khách. Cụ thể bạn cần biết những điều cơ bản như nặn mụn, chăm sóc da qua các liệu trình, giác hơi… Với chi phí công chăm sóc khác hàng tầm 150k/giờ, nhận nhiều khách trong ngày bạn sẽ có số tiền thu nhập khủng, hơn nữa bạn có thể tư vấn bán thêm mỹ phẩm cho các khách hàng nếu họ có nhu cầu.

f:id:PhuongLoan:20200703175706j:plain

4. Nghề youtuber

Khi nhắc đến video thì Youtube sẽ là một nền tảng hàng đầu mà chúng ta cần phải tiếp cận. Hình thức kiếm tiền trên Youtube đã tạo thu nhập cho rất nhiều người, thậm chí ở một góc độ nào đó nó còn tạo ra nhiều triệu phú chỉ bằng cách quay video đăng lên Youtube.

Tất cả họ đang kiếm tiền tại nhà bằng cách làm video trên Youtube, hàng tháng họ sẽ nhận được “tiền công” mà Google trả cho họ qua các quảng cáo hiển thị trên video. Và video càng có nhiều người xem họ sẽ nhận càng nhiều tiền.

f:id:PhuongLoan:20200703175828j:plain
5. Nghề streamer

Streamer hiện đang là một nghề cực hot trong giới trẻ. Công việc của các streamer là phát sóng trực tiếp trên các trang mạng như youtube, facebook, twitch tại ngay chính ngôi nhà của mình.

f:id:PhuongLoan:20200703175930j:plain

Nguồn thu của các streamer đến từ số lượng đóng góp, ủng hộ, đăng ký, số lượng lượt xem, view quảng cáo, nhà tài trợ và donate trong quá trình stream. Một streamer càng nổi tiếng, càng thu hút người xem thì thu nhập sẽ càng cao bởi điều đó cũng sẽ tăng số tiền thu được từ quảng cáo và nhà tài trợ. Thu nhập cho nghề làm tại nhà như streamer, Youtuber lên đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng mà thực sự rất thoải mái về thời gian và không gian làm việc chưa kể đến sự nổi tiếng mà bạn có được từ nghề này.

Xem thêm: Top 5 nghề giúp bạn kiếm được nhiều tiền

6. Mở studio chụp ảnh Hàn Quốc 

Làn sóng Kpop bùng nổ hiện nay khiến cho giới trẻ thích thú với nền văn hóa của xứ sở kim chi. Nắm bắt xu hướng mới này, nhiều studio đã tạo ra nhiều concept, background mang phong cách Hàn Quốc độc lạ thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm. 

Dịch vụ này rất phù hợp với các nhóm bạn muốn lưu giữ lại những khoảng khắc đặc biệt vào những ngày ý nghĩa hay thậm chí chỉ là thỏa sức niềm đam mê " sống ảo".

f:id:PhuongLoan:20200703180100j:plain

7. Nghề trang điểm và cho thuê đồ cho phái nữ

Nghề trang điểm là một nghề làm tại nhà dễ kiếm thu nhập tầm mười lăm hai mươi triệu mỗi tháng. Vào những mùa cao điểm dịch vụ trang điểm rất đắt khách, thu nhập lên tới vài chục triệu. Một gợi ý là ít bạn biết rằng nghề này kết hợp với cho thuê váy hoặc đồ dùng phụ nữ thì rất hợp, thu nhập có thể lên tới 30-50 triệu mỗi tháng. Khi khuôn mặt của bạn được trang điểm đẹp thì chẳn hẳn bạn luôn mong muốn bản thân sẽ có một bộ trang phục thật lộng lẫy, đó là lý do nên kết hợp cả hai nghề làm một để tăng lượng khách hàng và thu nhập.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn thông tin bổ ích. Cùng đón xem bài viết mới nhất bạn nhé!